“பேய்கள் என்பது ஷைத்தான்
தான் என்று இவர்கள் கண்டுபிடித்த புதிய இலக்கணமும் சரியானது அல்ல என்பது
தெளிவாகின்றது.
ஷைத்தான் என்றொரு படைப்பு
இருப்பதாகக் கூறும் இஸ்லாம் ஷைத்தானுடைய அலுவல்கள் யாவை? என்பதையும் சொல்லித்
தருகின்றது. ஷைத்தானுடைய அலுவல்கள் யாவை? என இறைவனும் அவனது தூதரும் சொன்னார்களோ
அந்த அலுவல்களையே அவன் செய்து வர முடியும். ஒரு மனிதனது அறிவை முற்றாக நீக்கி அவன்
மீது முழு ஆதிக்கம் செய்வது அவனது அலுவல்களில் ஒன்றல்ல.
இவர்கள் தங்கள் கருத்துக்குச்
சான்றாக எடுத்து வைத்த நபிமொழியே ஷைத்தானுடைய அலுவலை விளக்கிடப் போதுமானதாக
அமைந்துள்ளது.
நம் அனைவரிடமும் ஷைத்தான்
இருக்கின்ற காரணத்தினால் நாம் நமது அறிவை முற்றிலும் இழந்து விடுவது கிடையாது.
நாம் செய்கின்ற காரியம் யாவை? என்பது நமக்கே தெரியாமல் போவது கிடையாது.
நம்மோடு ஒரு ஷைத்தான்
இருந்தாலும் நாம் நாமாகவே இருக்கின்றோம். நாம் ஷைத்தானாகவே ஆகிவிடுவதுமில்லை.
அப்படியானால் நம்முடன் ஷைத்தானும் மலக்கும் இருக்கின்றார்கள் என்பதன் அர்த்தம்
என்ன?.
ஷைத்தான் தீய காரியம்
செய்யுமாறு தூண்டுகிறான். அந்த மனிதன் சுய சிந்தனையுடன், தன்னுணர்வுடன் அவனுக்குக்
கட்டுப்படுகின்றான். வானவர் நன்மைகளைச் செய்யுமாறு தூண்டுகிறார். அந்த மனிதன் சுய
சிந்தனையிடனும் விருப்பத்திடனும் தான் அதனைச் செய்கிறான்.
இதிலிருந்து ஷைத்தானுடைய
அதிகபட்ச ஆதிக்கம் என்னவென்பது தெளிவாகவே தெரிகின்றது. நம்மைத் தவறான பாதையில்
நடக்கத் தூண்டி அதைச் சரியானது என நம்ப வைப்பது தான் ஷைத்தானுடைய அதிகபட்சமான
ஆதிக்கமாகும்.
ஒரு மனிதன் நன்மையான எந்தக்
காரியமும் செய்யாமல் முழுக்க முழுக்க தீமைகளையே செய்கிறான் என்று வைத்துக்
கொள்வோம். இத்தகைய மனிதன் அவனுடனிருக்கின்ற வானவருக்குக் கட்டுப்படாது முற்றிலும்
ஷைத்தானுக்கு கட்டுப்பட்டு விட்டான் என்று கூறலாம்.
ஷைத்தானுக்குக் கட்டுப்பட்டு
விட்ட இந்த மனிதன் தன் அறிவையும் சிந்திக்கும் ஆற்றலையும் இழந்து விடுவதில்லை.
பைத்தியமாகி விடுவதில்லை.
இந்த அடிப்படையைப் புரிந்து
கொண்டு இவர்கள் எடுத்து வைக்கும் வாதத்தை நாம் அலசுவோம். இவர்களின் நம்பிக்கைப்
பிரகாரம் இரண்டு ஷைத்தான்களைத் தன்னகத்தே கொண்டவன் இரண்டு மடங்கு தீமைகளைச் செய்ய
வேண்டும். ஆனால் பேய்ப் பிடித்தவர்கள் (?) இரண்டு மடங்கு தவறுகள் செய்வது
கிடையாது.
இன்னும் சொல்லப்போனால் பேய்
பிடித்தவன் (?) விபச்சாரம் செய்வதில்லை; திருடுவதில்லை; எத்தனையோ தீமைகளை அவன்
செய்வதில்லை. உலகத்தில் இருக்கின்ற எல்லாத் தீமைகளையும் அவன் செய்தாலும் கூட இஸ்லாமியப்
பார்வையில் அவன் குற்றவாளி அல்ல.
சுயசிந்தனையுடன் வேண்டுமென்றே
செய்யும் தவறுகளுக்காக மட்டுமே மனிதன் விசாரிக்கப்படுவான். என்ன செய்கிறான் என்றே
தெரியாமல் செய்யும் காரியங்கள் நமது பார்வைக்கு தவறு என்று தென்பட்டாலும் அதைச்
செய்தவன் குற்றவாளி இல்லை. பைத்தியக்காரன் ஒருவன் தொழாவிட்டாலோ, நோன்பு
நோற்காவிட்டாலோ இன்ன பிற கடமைகளிலிருந்து தவறி விட்டாலோ அதற்காக அவன் தண்டிக்கப்பட
மாட்டான்.
“ஒருவனிடம் இருந்த ஷைத்தான்
இன்னொருவனிடம் மேலாடுவதே பேய் என்கிற இலக்கணம் சரியானதல்ல என்பதற்கு இதுவும்
சான்றாக அமைந்துள்ளது.
பேய் பிடிக்காமல் ஒருவன் தவறு
செய்தால் அவன் நரகை அடைவான். பேய் பிடித்த பின் அதைச் செய்தால் அவன் நரகை அடைய
மாட்டான் எனும் போது ஷைத்தான் அந்த மனிதனுக்கு நன்மையே செய்துள்ளான் என்பது
தெளிவு. அனைவரையும் நரகவாசிகளாக ஆக்கும் ஷைத்தான் பேய் பிடித்தவனை மட்டும் சொர்க்கவாசியாக
அல்லவா ஆக்கிவிடுகிறான்.
இது ஷைத்தானுடைய அலுவலுக்கே
மாற்றமில்லையா? இது ஷைத்தானுக்கு நஷ்டமில்லையா?
இறந்தவர்களின் ஆவியே பேய்
என்று சொன்னாலும் அதுவும் சரியானதல்ல. இறந்தவர்களிடம் இருக்கும் ஷைத்தான் வந்து
மேலாடுகிறான் என்றாலும் அதுவும் சரியானதல்ல. இரண்டு விளக்கங்களுமே குர்ஆன்
ஹதீஸுக்கு மாற்றமானதாகும்.
பேய் என்பது இறந்தவர்களுடைய
ஆவிகளின் ஆதிக்கமன்று. மாறாக இறந்தவர்களிடம் குடிகொண்டிருந்த சாத்தான்கள்
உயிருடனுள்ளவர்கள் மீது செலுத்தும் ஆதிக்கமே என்ற கருத்துடையவர்கள் தங்களின்
வலுவான ஆதாரமாக 2:275 வது வசனத்தை முன்வைக்கின்றனர்.
முன்னரே நாம் குறிப்பிட்டபடி
அவ்வசனம் “வட்டி உண்போர் ஷைத்தான் பீடிக்கப்பட்டவன் எழுவது போலவே மறுமையில்
எழுவார்கள் எனக் கூறுவது இவ்வசனத்திலிருந்து ஷைத்தானால் பீடிக்கப்படுவது என்பது
உறுதிப்படுத்தப்படுகிறது என்று இவர்கள் வாதிக்கின்றனர். இவர்களின் இந்த வாதம் பல
காரணங்களால் நிராகரிக்கப்பட வேண்டியதாகும்.
ஷைத்தானால் பீடிக்கப்படுவதாக
இவ்வசனம் கூறுவது உண்மை தான். ஷைத்தான்களால் மனிதர்கள் பீடிக்கப்படுகிறார்கள்
என்பதும் நிச்சயமான ஒன்று தான். இதில் நமக்கு மாற்றுக் கருத்து எதுவும் கிடையாது.
ஷைத்தானால் பீடிக்கப்படுவது
என்பதற்கு இவர்கள் வழங்கும் அர்த்தத்திலேயே நமக்கு மாற்றுக் கருத்து உள்ளது.
ஷைத்தானால் பீடிக்கப்படுவது
என்பதன் பொருளை அறிந்து கொள்ள திருக்குர்ஆனின் ஏனைய வசனங்களையும் நாம் ஆராயும்
போது அதன் சரியான பொருள் தெரிய வருகின்றது.
ஷைத்தானால் தீண்டப்படுவது
என்ற வாசகம் இந்த வசனத்தையும் சேர்த்து மொத்தம் மூன்று இடங்களில் திருக்குர்ஆனில்
கையாளப்பட்டுள்ளது.
நமது அடியார் அய்யூபை
நினைவூட்டுவீராக! "ஷைத்தான் வேதனையாலும், துன்புறுத்தலாலும் என்னைத் தீண்டி
விட்டான்'' என்று தமது இறைவனிடம் அவர் பிரார்த்தித்த போது, "உமது காலால்
மிதிப்பீராக! இதோ குளிர்ந்த குளிக்குமிடம்! பானம்!'' (எனக் கூறினோம்).
(அல்குர்ஆன் 38:41,42)
2:575 வசனத்தில் இடம் பெற்ற
மஸ் என்ற சொல்லே மேற்கண்ட வசனத்திலும் இடம் பெற்றுள்ளது. அய்யூப் நபியவர்கள் பேய்
பிடிக்கப்பட்டிருந்தார்கள் என்று எவரும் இந்த இடத்தில் பொருள் கொண்டதில்லை.
இறைவனை) அஞ்சுவோருக்கு
ஷைத்தானின் தாக்கம் ஏற்பட்டால் உடனே சுதாரித்துக் கொள்வார்கள்! அப்போது இவர்கள்
விழித்துக் கொள்வார்கள்.
(அல்குர்ஆன் 8:201)
இந்த இடத்திலும் அதே ‘மஸ்
என்ற பதமே பயன்படுத்தப்பட்டுள்ளது. இங்கேயும் இறையச்சமுடையோருக்குப் பேய்
பிடிக்கும் என்று எவரும் பொருள் கொண்டதில்லை.
நம்மை தீமை அனைத்துமே
இறைவனால் தான் ஏற்படுகின்றன என்றாலும் தீய மோசமான விளைவுகள் பற்றிக் கூறும் போது
ஷைத்தான் தீண்டி விட்டான் எனக் கூறுவதுண்டு. அந்த அடிப்படையிலேயே அய்யூப்
நபியவர்கள் தமக்கு ஏற்பட்ட பல சிரமங்களைக் குறிப்பிடும் போது ஷைத்தான் தீண்டி
விட்டான் எனக் கூறியுள்ளார்கள். நல்லடியார்களுக்கு ஏதாவது தீய எண்ணம்
தோன்றிவிடுவதை ஷைத்தான் தீண்டுவது என இறைவன் குறிப்பிடுவதும் அந்த அடிப்படையிலேயே.
ஆக தீமைகளையும் கேடுகளையும்
துன்பங்களையும் குறிப்பிடும் போது ஷைத்தானுடைய தீண்டுதல் எனக் கூறப்படுவதுண்டு
என்பதை இதிலிருந்து அறியலாம்.
கஷ்டத்தில் உழல்பவன், தீய
காரியங்களில் ஈடுபடுபவன், பைத்தியம் பிடிப்பவன், பரட்டைத் தலையுடன் காட்சி
தருபவன், மோசமான கவிதைகளை இயற்றுபவன் இவர்களைப் பற்றியெல்லாம் ஷைத்தான் எனவும்
ஷைத்தானால் தீண்டப்பட்டவன் எனவும் கூறப்படும். குர்ஆனிலும் ஹதீஸிலும் இதற்கு
ஆதாரம் உண்டு.
அந்த அடிப்படையிலேயே 2:275
வசனத்திற்கும் பொருள் கொள்ள வேண்டும்.
ஒருவனிடம் இருந்த ஷைத்தான்
இன்னொருவனிடம் இடம் பெயர்கிறான் என்று பொருள் கொள்ள முடியாது. அப்படி பொருள்
கொண்டால் இது வரை நாம் எடுத்துரைத்த குர்ஆன் வசனங்களுடனும், ஹதீஸ்களுடனும் அது
முரண்படும் நிலை உருவாகும்.
எந்த வசனத்தைத் தங்களின்
வலுவான ஆதாரமாக இவர்கள் எடுத்து வைக்கின்றார்களோ அந்த வசனத்தில் இவர்களின்
கூற்றுக்கு எந்த ஆதாரமும் இல்லை.
ஒருவனிடமிருந்த ஷைத்தான்
இன்னொருவனுக்குள் புகுந்து கொள்கிறான் என்று இந்த வசனமும் கூறவில்லை. வேறு எந்த
வசனமும் கூறவில்லை.
மனிதர்களுக்குப் பைத்தியம்
பிடிக்க முடியும் என்பதைத் தான் இவ்வசனம் கூறுகின்றது. பைத்தியம் பிடிக்கும்
என்பதை நாம் மறுக்கவில்லை. மாறாக பேய் பிடித்தவர்கள் என்று சொல்லப்படுபவர்களில்
சில பேர் பைத்தியங்களாக உள்ளனர். பல பேர் நடிப்பவர்களாகவே உள்ளனர் என்றே நாமும்
கூறுகிறோம்.
பேய் இருப்பதாக ஈமான்
கொள்பவர்கள், குர்ஆனையும் ஹதீஸையும் ஈமான் கொண்டவர்களாக ஆக முடியாது. குர்ஆனையும்
ஹதீஸையும் மறுத்து விட்டுத்தான் பேய்களை நம்ப முடியும். இரண்டில் எதை நம்புவது?
என்று சிந்தியுங்கள்.
“பேய்கள் பற்றிய உண்மையான நிலையை இனி காண்போம்.
ஆசிரியர் : பீ.ஜைனுல்
ஆபிதீன் உலவி
அவர்கள்.
பேய்கள் பற்றிய
உண்மையான நிலையை
இனி காண்போம்.
பேய்கள் என்றொரு படைப்பினம்
இல்லை. இறந்தவர்களின்
ஆவி உயிருள்ளவர்
மேல் வந்து
ஆதிக்கம் செலுத்துவதும்
இல்லை. ஒரு
மனிதனிடம் இருந்த
ஷைத்தான் அவனது
மரணத்திற்குப் பின் இன்னொருவரிடம் வந்து குடியேறுவதுமில்லை
என்பதை திருக்குர்ஆன்
மற்றும் நபிமொழிகளின்
அடிப்படையில் நாம் நிரூபித்தாலும் அதை நம்பாத
உள்ளங்களும் இருக்கின்றன. இதற்கு நியாயமான காரணங்களும்
அவர்களிடம் உள்ளன. எனவே அந்தத் தரப்பினரின்
நியாயமான ஐயங்களை
அகற்றினால் மட்டுமே பேய்களை மனித உள்ளங்களிலிருந்து
முழுமையாக நீக்க
முடியும்.
நேற்று வரை சாதாரணமாக
இருந்த மனிதன்
திடீரென்று அசாதாரணமானவனாக மாறி விடுகிறான். அவனது
பழக்கவழக்கங்கள் விசித்திரமாக மாறிப் போய் விடுகின்றன;
முன்பிருந்ததை விட அவனது பலம் அதிகமாகி
விடுகின்றது; இத்தகைய நிலைக்கு ஆளான சிலர்
மறைவான சில
விஷயங்களைக் கூட அறிவிக்கின்றனர். இதற்கு முன்
அறிந்திராத மொழிகளைக் கூட சில பேர்
பேசி விடுகின்றனர்;
பயந்த சுபாவம்
கொண்ட இத்தகையோர்
அடியோடு அச்ச
உணர்வு நீங்கியவர்களாகி
விடுகின்றனர். இன்னும் பல வியப்பூட்டும் மாறுதல்கள்
அவர்களிடம் ஏற்பட்டு விடுகின்றன. இவையெல்லாம் மனித
சக்தியை மிஞ்சக்
கூடிய ஒரு
சக்தியால் மட்டுமே
சாத்தியம். அதனையே பேய்கள் என்கிறோம் என்பது
இவர்களது நியாயமான
சந்தேகம்.
மற்றொரு சந்தேகமும் கூட
உண்டு. பேய்
பிடித்ததாக நம்பப்படுவோருக்கு எவ்வளவோ உயர்வான மருத்துவ
சிகிச்சையளித்தும் நிவாரணம் கிடைக்காமல்
ஒரு சாமியாரிடம்,
ஒரு மந்திரவாதியிடம்,
ஒரு பூசாரியிடம்,
ஒரு மௌலவியிடம்
மந்திர சிகிச்சைப்
பெற்றதும் உடனடி
நிவாரணம் கிடைக்கின்றது.
மேலும் அந்தப்
பேய்களே தாங்கள்
ஓடி விடுவதாகக்
கூறி விட்டு
ஓடிப் போகின்றன.
மருத்துவத்தால் ஆகாதது மந்திரத்தால்
ஆகிறது என்பது
பேய்கள் இருப்பதை
உறுதிப்படுத்துகின்றது. தர்காக்கள் மற்றும்
கோயில்களில் அதிசயமான முறையில் அவர்கள் குணப்படுத்தப்படுகின்றார்கள்.
“ஆபரேஷன் உட்பட
பலவித முறைகளால்
தர்காக்களில் குணப்படுத்தப்படுகின்றனர். இதுவும்
பேய்கள் இருப்பதை
மேலும் உறுதி
செய்கின்றது என்று இத்தகையோர் கூறுகின்றனர்.
இந்த அதிசயங்களின் புதிரை
விடுவிக்காமல் எடுத்து வைக்கப்படும் சான்றுகள் முழுமையான
பலனையளிக்காது. எனவே இந்த அதிசயங்கள் பற்றிய
புதிரை நாம்
முதலில் விடுவிக்க
வேண்டும். இது
பற்றிக் கடுகளவு
கூட சந்தேகம்
இராத அளவுக்கு
இது பற்றி
நாம் ஆராய்வோம்.
சமூக விரோதிகளும் குற்றங்களில்
ஈடுபடுவோரும் தங்களைக் காத்துக் கொள்வதற்குப் பேய்களைப்
பற்றி மக்கள்
நம்புவது வசதியாக
இருக்கிறது. இத்தகையோர் பேய்களைப் பற்றி கதைகளைக்
கட்டிவிட்டு தாங்கள் நினைத்ததைச் சாதித்துக் கொள்கின்றனர்.
உதாரணமாக ஒரு
இடத்தில் கள்ளச்சாராயம்
காய்ச்சினாலோ அல்லது கடத்தலில் ஈடுபட்டாலோ அது
பிறரால் கண்டு கொள்ளப்படக்
கூடாது என்பதற்காக
அந்த இடங்களில்
பேய்கள் நடமாடுவதாக
கதை கட்டும்
அவசியம் இவர்களுக்கு
ஏற்படுகின்றது. வேறு எந்த வகையான பாதுகாப்பு
நடவடிக்கைகளையும் விட இது செலவு குறைந்ததாகவும்
முழுப் பயனளிக்கக்
கூடியதாகவும் அமைந்துள்ளது.
ஒரு இடத்தில் பேய்கள்
நடமாடுவதாக செய்திகள் பரவும் போது அந்த
இடத்திற்கு காவல் துறையினர் கூட செல்வதற்கு
அச்சப்படுவர். எவராலும் நெருங்க முடியாத பாதுகாப்பு
வளையத்தை பேய்கள்
ஏற்படுத்துகின்றன. தங்களின் ஏஜன்டுகள்
மூலம் இப்படி
வதந்திகளைப் பரப்புவதுடன் கூட இவர்கள் நின்று
விடுவதில்லை. வதந்திகளை உண்மைப்படுத்தும்
விதமாக சில
ஏற்பாடுகளையும் செய்கின்றனர். இரவு நேரங்களில் சலங்கையொலியை
ஏற்படுத்துதல், நள்ளிரவில் கற்களையும் மற்ற பொருட்களையும்
வீடுகளின் மேல்
வீசுதல், தீப்பந்தங்களைக
கொளுத்தி பயமுறுத்துதல்
இன்னும் பலவாறான
ஏற்பாடுகளைச் செய்து அரைகுறை தைரியசாலிகளையும் அதைரியப்படுத்தி வீடுகளில் முடங்கச் செய்வர்.
இத்தகைய ஏற்பாடுகளால் உண்மையிலேயே
பேய்கள் இருப்பது
போன்ற தோற்றத்தை
இந்தச் சமூக
விரோதிகள் ஏற்படுத்தி
விடுகின்றனர். எங்கெல்லாம் பேய்கள் நடமாட்டம் பற்றிப்
பேசப்படுகின்றதோ அங்கெல்லாம் துணிவுடன் சென்று ஆராய்ந்தால்
அங்கே சமூக
விரோதக் காரியங்கள்
நடப்பதைக் கண்டு
கொள்ளலாம்.
அற்பமான நோக்கங்களுக்காகக் கூட பேய்கள் பற்றிய வதந்திகள்
கிளப்பப்படுவதுண்டு. ஒருவருக்குச் சொந்தமான
இடத்தைக் குறைவான
விலைக்கு வாங்க
வேண்டும் என்று
விரும்பினால் அல்லது வாடகைக்கு குடியிருப்பவரைக் காலி செய்ய விரும்பினால் பேய்களை
விட எளிய
வழி எதுவும்
இல்லை. அந்த
இடத்தில் பேய்கள்
நடமாடுவதாக வதந்திகளைப் பரப்பி விட்டு, அதை
உறுதிப்படுத்தும் விதமாக சில காரியங்களைச் செய்தால்
விரும்பிய விலைக்கு
அந்த இடத்தை
வாங்கலாம். வாடகைக்கு இருப்பவரை உடனேயே காலி
செய்து விடலாம்.
இது போன்ற
அற்பமான நோக்கங்களைக்
கருத்தில் கொண்டும்
பேய்கள் நடமாட
விடப்படுகின்றன.
இவையெல்லாம் சில உதாரணங்களே.
இது போன்ற
இன்னும் அநேக
காரணங்கள் பேய்களுக்குப்
பின்னணியாக இருக்கின்றன.
இனி.. பேய் பிடித்ததாகச்
சொல்லப்படுபவரிடம் அதிசயங்கள் நிகழ்வது
எப்படி? என்ற
புதிரை விடுவிப்போம்.
நேற்று வரை சாதாரமானவனாக
இருந்த ஒருவன்
பேய் பிடித்ததாக
நம்பப்படும் போது
அசாதாரணமானவனாக எப்படி மாறி விடுகின்றான்?
இந்தப் புதிரை நாம்
விடுவித்தாக வேண்டும்.
நாய் வேஷம் போட்டால்
குறைத்துத் தான் தீர வேண்டும்.
இந்த ஒரு வரியில்
விளங்க முடியாதவர்கள்
மட்டும் இனிவரும்
விளக்கத்தை படிக்கலாம்.
மற்றவர்களைப் பயமுறுத்துவதற்காகவும் அதன் மூலம் சில காரியங்களைச்
சாதித்துக் கொள்வதற்காகவும் பேய்க் கதைகள் கட்டி
விடப்படுவது போலவே வேறு சில காரியங்களைச்
சாதித்துக் கொள்வதற்காக தங்களுக்கே பேய் பிடித்து
விட்டதாக நடிப்பவர்களும்
உண்டு. அவ்வாறு
நடிப்பதால் சில காரியங்களை அவர்கள் சாதித்துக்
கொள்வதும் உண்டு.
இப்படி பேய் பிடித்து
விட்டதாக நடிப்பவர்கள்
அசாதாரணமானவராகவும் நடித்து தீர
வேண்டியுள்ளது. இல்லாவிட்டால் பேய் வேஷத்தினால் அவர்கள்
முழுப்பயனை அடைய முடியாது.
இதைச் சில உதாரணங்கள்
மூலம் உணர
முடியும். ஒரு
பெண் நீண்ட
நாட்களாகத் திருமணம் ஆகாமல் இருப்பதாக (நீண்ட
நாட்கள் கணவனைப்
பிரிந்தவளாக இருப்பதாக) வைத்துக் கொள்வோம். இவள்
இறைவனை அஞ்சி
தன் உணர்வுகளைக்
கட்டுப்படுத்திக் கொள்ளக் கூடியவள் என்றால் பிரச்சனையில்லை.
அவ்வாறின்றி, அன்னிய ஆடவனை விரும்பி விட்டால்
என்றால் – அவனை
அவள் அடைவதற்கு
குடும்பத்தினர்களின் கட்டுப்பாடு தடையாக
இருந்தால் அதை
எவ்வாறேனும் உடைக்கவே முயற்சிப்பாள்.
அத்தகைய பெண் சாதாரண
நிலையில் நள்ளிரவில்
வீட்டை விட்டுப்
போய் விரும்பிய
ஆடவனைச் சந்தித்து
வீட்டிற்கு திரும்பினால் சமூகம் அவளைச் சும்மா
விடாது. இந்தத்
தடையை உடைப்பதற்கு
அவள் பேயாக
மாற வேண்டும்.
பானை சட்டிகளை
உடைக்க வேண்டும்.
வாயில் வந்ததை
உளற வேண்டும்.
நமக்குத் தெரியாத
விஷயங்களைக் கற்பனை செய்து மறைவான செய்திகளைக்
கூறுவதாக அவிழ்த்து
விட வேண்டும்.
வேறு மொழி
பேசுகிறாளோ என்று மற்றவர்கள் கருதும் அளவுக்கு
வாயில் வந்தவாறு
உளற வேண்டும்.
இதையெல்லாம் செய்துவிட்டு அவள் நள்ளிரவில் எழுந்து
வெளியே சென்று
விரும்பிய ஆடவனைச்
சந்தித்து விட்டுத்
திரும்பினால் சமூகம் அவளது நிலைக்காகப் பரிதாபப்படும்.
இதனால் தான்
அசாதாரணமானவளாக அவள் ஆகி விடுகின்றாள்.
இது ஒரு உதாரணமே,
வேறு பல
நோக்கங்களுக்காகவும் இது போல்
வேஷம் கட்ட
வேண்டிய நிலையில்
பலர் இருக்கின்றனர்.
பெருமளவு கடன்பட்டவன்
கடன் கொடுத்தவர்களிடமிருந்து
தப்பிக்கவும், விரைவிலேயே தனக்குத் திருமணம் செய்யும்
முடிவுக்குப் பெற்றோர்களைக் கொண்டு வரவும், இன்ன
பிற நோக்கங்களுக்காகவும்
இப்படி நாடகமாடுவதுண்டு.
அவர்கள் அசாதாரணமானவர்களாகக் காட்சி தருவது நடிப்புத் தான்
என்பதில் ஐயம்
தேவையில்லை. இதற்குச் சில சான்றுகளையும் அறிந்து
கொள்வோம்.
இலங்கையில் ஒருவர் – மலையாள
மொழி அறியாத
ஒருவர் – பேய்
பிடித்தவுடன் மலையாளம் பேசுவதாக மக்கள் பரவலாகப்
பேசிக் கொண்டனர்.
அவரைச் சோதிப்பதற்காக
டாக்டர் கோவூர்
என்பவர் செல்கிறார்.
இவரது தாய்மொழி மலையாளம்.
இவர் சென்று
அவர் பேசும்
மலையாள மொழியைக்
கேட்ட போது
அதில் ஒரு
வார்த்தையும் மலையாளச் சொல்லாக இருக்கவில்லை. வெறும்
உளறலைத் தவிர
வேறு இல்லை.
(பார்க்க: டாக்டர்
கோவூரின் மனக்கோலம்)
பேய் பிடித்ததாக நம்பப்படுபவன்
மலையாளம் பேசுகிறான்.
அரபியில் பேசுகிறான்
என்றெல்லாம் முடிவு செய்கின்ற மக்களுக்கு அந்த
மொழிகள் தெரியாது.
தாங்கள் மொழி
அல்லாத வேறு
எந்த மொழியிலும்
சேராத உளறல்களைக்
கேட்டு அதற்கு
ஒரு பெயரைச்
சூட்டி விடுகிறார்கள்
இது தான்
உண்மை.
‘மாயம்மா என்றொரு
பெண். இளம்
விதவையான அவளுக்குப்
பேய் பிடித்துள்ளது
என்று ஊரே
அனுதாபம் காட்டுகின்றது.
சில இளைஞர்கள்
நள்ளிரவில் அவள் பேயாக (?) வெளியே வரும்
போது பின்தொடர்ந்து
சென்றால் ஊருக்கு
ஒதுக்குப் புறமாக
மற்றொரு ஆடவனுடன்
அவள்! (ஜுனியர்
விகடனில் கி.
ராஜ் நாராயணனின்
கரிசல் காட்டுக்
கடுதாசி)
ஒரு பெண்ணுக்குப் பேய்
பிடிக்க அவளுக்கு
மொட்டை அடிக்க
முற்பட்ட போது
பேய் இருந்த
இடம் தெரியாமல்
போய்விட்டது. (சில மாதங்களுக்கு முந்தைய மறுமலர்ச்சி)
எந்த நோக்கத்திற்காக பேய்
வேஷம் போடுகிறாளோ
அதற்கு அழகிய கூந்தல்
வேண்டும். மொட்டை
அடித்தால் எவரும்
சீண்ட மாட்டார்கள்.
அதனால் தான்
பேய் ஓடிவிடுகின்றது.
இது நடிப்புத் தான்
என்பதற்கும் – பேய்கள் கிடையாது என்பதற்கும் மேலும்
சில அறிவுப்பூர்வமான
சான்றுகளையும் அறிந்து கொள்வோம்.
இறந்தவர்களின் ஆவிகள் தான்
பேய்கள் என்பது
உண்மையானால் பேய்கள் உலகளாவிய ஒரு பிரச்சனையாக
இருக்க வேண்டும்.
எங்கெல்லாம் மனிதர்கள் மரணிக்கின்றார்களோ
– எங்கெல்லாம் அடக்கம் செய்யப்படுகின்றார்களோ
– எங்கெல்லாம் எரிக்கப்படுகின்றார்களோ அங்கெல்லாம்
பேய்கள் நடமாட்டம்
இருந்தாக வேண்டும்.
ஆனால் மூடநம்பிக்கை
மலிந்துள்ள இந்தியா போன்ற நாடுகளைத் தவிர
உலகின் பல
பகுதிகளில் பேய்களுக்கு அறவே இடமில்லை.
கம்யூனிஸத்தின் பிடி இருக்கமாக
உள்ள நாடுகளில்
பட்டிதொட்டிகள் முதல் பெருநகரம் வரை எவருக்கும்
பேய் பிடிப்பது
கிடையாது. சவூதி
அரேபியா போன்ற
பகுதிகளிலும் பேய்களைக் காண முடிவதில்லை. இந்தியாவில்
கூட மிகப்பெரும்
நகரங்களில் பேய்களின் அதிகாரம் செல்லுபடியாவதில்லை.
அங்கெல்லாம் மனிதர்கள் மரணிக்கத்
தான் செய்கின்றனர்.
பேய்களின் உற்பத்தித்
தலங்களாகக் கருதப்படும் சுடுகாடுகளும்,
கல்லறைகளும் இருக்கத் தான் செய்கின்றன. பேய்களுக்குரிய
எல்லா வசதிகளும்
செய்யப்பட்டிருந்தும் அங்கெல்லாம் பேய்கள்
இல்லாமலிருப்பதை நாம் சிந்திக்க வேண்டும்.
அங்குள்ள மக்களுக்கு பேய்கள்
பற்றிய நம்பிக்கை
இல்லாததால் பேய் வேஷம் அங்கே எடுபடுவதில்லை.
பேய் வேஷம்
போட்டு எதையும்
அங்கே சாதிக்க
முடிவதில்லை என்பதைத் தவிர இதற்கு வேறு
காரணம் எதுவுமில்லை.
சட்டதிட்டங்களோ, கட்டுப்பாடுகளோ இல்லாத
ஐரோப்பிய நாடுகளிலும்
பேய்களுக்கு அவ்வளவு இடமில்லை. காரணம் அங்குள்ளவர்கள்
எத்தகைய தகாத
உறவிலும் பேய்
வேஷம் போடாமலேயே
ஈடுபட முடியும்.
ஒரு பெண்
விரும்பிய ஆடவனும்
விரும்பிய நேரத்திலும்
சுற்ற முடியும்.
அதை அந்தச்
சமூகம் தவறாக
எடுத்துக் கொள்வதில்லை.
பேய் வேஷம்
போடாமலேயே காரியத்தைச்
சாதித்துக் கொள்ள வழியிருப்பதால் அங்குள்ளவர்கள் பேய்களின்
துணையை நாடுவதில்லை;
அதற்கு அவசியமும்
இல்லை.
இறந்தவர்களின் ஆவிகளைப் பேய்கள்
எனும் அடிப்படையில்
பார்க்கும் போது பேய்கள் நாளுக்கு நாள்
அதிகமாகிக் கொண்டிருக்க வேண்டும். நூறு ஆண்டுகளுக்கு
முன்னால் இறந்தவர்களின்
எண்ணிக்கை மொத்தம்
500 கோடி என்றால்
இன்று மேலும்
100 கோடி அதிகமாகியிருக்க
வேண்டும். ஒவ்வொரு
நாளும் பலநூறு
பேய்கள் அதிகமாகும்
போது அவற்றின்
அட்டகாசங்களும் அதிகமாகி இருக்க வேண்டும்.
அவ்வாறு பேய்களின் அட்டகாசங்கள்
அதிகமாகியுள்ளனவா? என்றால் நிச்சயமாக
இல்லை. ஐம்பது
ஆண்டுகளுக்கு முன் பேய் பிடித்தவர்களின் எண்ணிக்கையை
விட இன்று
பேய் பிடித்தவர்களின்
எண்ணிக்கை எவ்வளவோ
குறைந்துள்ளது. இதுவும் பேய்கள் இல்லை என்பதற்குச்
சான்றாக உள்ளது.
பேய்கள் மனிதனை விட
அதிக வல்லமை
கொண்டவை. ஒரே
அடியில் அவை
மனிதனை வீழ்த்தி
விடக்கூடிய ஆற்றல் கொண்டவை என்றெல்லாம் பேய்
நம்பிக்கையாளர்கள் எண்ணுகிறார்கள்.
இவ்வளவு வல்லமை மிக்க
பேய்கள் ஒரு
மனிதன் தனியாகச்
செல்லும் போது
பிடித்துக் கொண்டதாகத் தான் பேசப்படுகின்றதே அன்றி
கூட்டமாக இருப்பவர்களைப்
பிடித்ததாக எங்கேயும் பேசப்படுவதில்லை.
ஐந்தாறு பேர்
ஒரு சுடுகாட்டை
அல்லது கல்லறையைக்
கடந்து சென்றாலும்
அங்குள்ள பல்லாயிரக்கணக்கான
பேய்கள் இவர்களை
அண்டுவதில்லை என்பதையும் நாம் கேள்விப்படுகிறோம். பேய்கள் உண்மையிலே இருக்குமானால் இவர்களை
ஏன் தாக்குவதில்லை?
இருட்டில் மாத்திரம் ஆதிக்கம்
செலுத்தும் பேய்கள் வெளிச்சத்தில் வருவதில்லையே அது
ஏன்? இந்தக்
கேள்விக்கெல்லாம் பதில் ஏதும் கிடையாது. இருட்டாக
இருக்கும் போது
எதையாவது பார்த்து
விட்டு பேய்
என்று மனிதன்
நினைத்துக் கொள்கின்றான். நல்ல வெளிச்சத்தில் ஒவ்வொரு
பொருளும் அதன்
உண்மையான வடிவத்தில்
காட்சி அளிப்பதால்
வெளிச்சத்தில் பேய்களை யாரும் பார்க்க முடியவில்லை.
இது போலவே தனியாக
ஒரு பெண்
செல்லும் போது
தைரியம் குறைந்த
நிலையில் இருக்கிறாள்.
அப்போது அவள்
கண்களுக்குக் கற்பனைத் தோற்றம் தெரிகிறது. ஐந்தாறு
பேருடன் செல்லும்
போது ஒருவளுக்கு
மட்டும் கற்பனையாக
ஏதும் தோன்றினாலும்
மற்றவர்கள் அப்படி எதுவும் தோன்றவில்லையே என்று
கூறி விடுகிறார்கள்.
உண்மையாக இருந்தால்
ஐந்து பேருக்கும்
தென்பட வேண்டும்.
பொய்யாக இருப்பதால்
தான் ஒருத்திக்கு
மட்டும் அப்படித்
தோன்றுகிறது என்பதை இதிலிருந்து தெளிவாக அறிந்து
கொள்ள இயலும்.
பேய்கள் என்று ஆட்டம்
போடுபவர்களில் 90 சதவிகிதம் பேர் நடிப்பவர்களே, அதன்
மூலம் எதையோ
சாதித்துக் கொள்ள விரும்புபவர்களே என்பதை இதன்
மூலம் அறியலாம்.