11 1 23
அம்ரித் லால்
அண்டை மாநிலமான மலையாளிகளைப் போலவே, ஒற்றையாட்சி இந்துத்துவா திட்டத்தை ஏற்க மறுத்த தமிழர்களை வெற்றிகொள்ள சமீபகாலமாக பாஜக வசீகரத் தாக்குதலில் ஈடுபட்டு வருகிறது.
பிரதமர் நரேந்திர மோடி புலம்பெயர்ந்தோர் மற்றும் சர்வதேச மன்றங்களில் சங்கக் கவிதைகளை உதிர்ப்பது அல்லது உள்ளூர் கூட்டங்கள் மற்றும் பேரணிகளில் வேட்டி அணிவது போன்ற நையாண்டி மற்றும் இலக்கிய அடையாளங்களுடன் தமிழர்களுடன் அன்பாக இருக்க முற்பட்டார்.
இதற்கிடையில், 2022 நவம்பரில் வட இந்தியாவிற்கும் தமிழ் நாட்டிற்கும் இடையிலான மத மற்றும் கலாச்சார உறவுகளை வலியுறுத்த ஒரு மாதம் காசி தமிழ் சங்கமம் என்ற ஒரு ஆர்வமான, துணிச்சலான முயற்சியை மேற்கொண்டனர்.
விழாக்களில், மடங்களின் தலைவர்கள் மற்றும் ஆதீனங்கள் வாரணாசிக்கு அழைத்து வரப்பட்டு, கடந்த காலத்தில் புனித நகரத்தில் வாழ்ந்த தமிழ் அறிஞர்களின் நினைவுகள் புதுப்பிக்கப்பட்டன.
இந்தச் சங்கமம் என்பது பாஜக நினைப்பது போல் இந்து தமிழ் சமூகத்துடன் தொடர்புபடுத்தும் முயற்சியாகும். மேலும் அரை நூற்றாண்டுக்கும் மேலாக தமிழ்நாட்டிற்குள் சமூகம் மற்றும் அரசியல் விருப்பங்களை வடிவமைத்த திராவிட சித்தாந்தத்திற்கு ஒரு எதிர் கதையை வழங்குகிறது.
திராவிட மாதிரியானது சமூக நீதிக்கான அர்ப்பணிப்புடன் மதச்சார்பற்ற, சமத்துவ அரசியல் திட்டமாக இருந்தாலும், சங்கமம் போன்ற முயற்சிகள் பிராமண இந்து மதத்தை சமுதாயத்திற்கு ஒரு பிணைப்புப் பசையாகப் போற்றுகின்றன.
இதற்கு இணையாக, பா.ஜ.க.வின் தமிழ்நாடு பிரிவு உள்ளூர் இந்து மரபுகள், தாழ்த்தப்பட்ட மக்களின் வழிபாட்டு முறைகள் உட்பட, தங்களை தமிழ் இந்துக்களின் கட்சியாகக் காட்டிக் கொள்ள முயற்சித்தது.
மேலும், வட இந்தியாவின் ஒரு கட்சியை என்ற கருத்தை அகற்றவும் கடுமையாக முயற்சித்து வருகிறது.
இந்நிலையில், திங்கள்கிழமை தமிழக சட்டசபையில் ஆளுநர் ஆர்.என்.ரவியின் நடத்தையை அடுத்து இந்த அடுக்கடுக்கான ஆனால் தந்திரமான அரசியல் பரப்புரை அம்பலமாகி உள்ளது.
ஆளுநரின் அலுவலகம் ஒரு அரசியலமைப்பு அலுவலகம்:
ஆளுநர் என்பது குடியரசுத் தலைவரின் பிரதிநிதி. இருப்பினும், மத்திய அரசின் அரசியல் சார்பு ஆளுநரின் தேர்வில் பிரதிபலிக்கிறது என்பதால், மையத்தின் பிரதிநிதியாகக் கருதப்படுகிறார்.
மேலும் அதன் நலன்களை மேம்படுத்த எப்போதும் செயல்படுகிறார். ஆளுநர் ரவி இன்று பாஜகவுடன் அடையாளம் காணப்பட்டுள்ளார், மேலும் அவரது நடவடிக்கைகள் கட்சியின் விருப்பப்படி இருப்பதாக கருதப்படுகிறது.
சுருக்கமாக, தமிழக ஆளுநராக அவரது நடவடிக்கைகள் மாநிலத்தில் பாஜகவின் எதிர்காலத்தில் தாக்கத்தை ஏற்படுத்தும். மாநிலத்தில் கட்சி அமைத்துள்ள அரசியல் சாரக்கடையை தகர்க்கக்கூடிய ஒரு நாசகார பந்தாக அவர் மாறக்கூடும் என்று ஆரம்ப அறிகுறிகள் தெரிவிக்கின்றன. ரவியின் அறிக்கைகளும் நடத்தைகளும் சமூக நீதி மற்றும் அரசு வழங்கும் நலனில் ஒருமித்த கருத்து இருக்கும் தமிழ்நாட்டின் அடித்தள விழுமியங்களுக்கு அமைதியின்மையை ஏற்படுத்துகின்றன. இதுவரை அவரைப் பாதுகாத்து வந்த மாநில பாஜக பிரிவிலும் எதிரொலியை அவர்கள் காண்கிறார்கள்.
திங்களன்று, சட்டமன்றத்தின் புதிய கூட்டத் தொடரின் தொடக்கத்தில், ஆளுநர் ஆற்றுவதற்காக மாநில அரசு தயாரித்த உரையில் இருந்து சில பத்திகளை ரவி தவிர்த்து விட்டார். கவர்னரால் வழங்கப்பட்ட உரை, மாநில அரசின் தொலைநோக்கு/கொள்கை ஆவணமாக இருக்கும்.
அவர் உரையில் இருந்து விடுபட்ட ஒரு முக்கிய பகுதி:
இந்த அரசாங்கம் சமூக நீதி, சுயமரியாதை, அனைவரையும் உள்ளடக்கிய வளர்ச்சி, சமத்துவம், பெண்கள் அதிகாரம், மதச்சார்பின்மை மற்றும் அனைவரிடமும் கருணை கொண்ட கொள்கைகளின் அடிப்படையில் நிறுவப்பட்டது.
தந்தை பெரியார், அண்ணல் அம்பேத்கர், பெருந்தலைவர் காமராஜர், பேரறிஞர் அண்ணா, முத்தமிழ் அறிஞர் கலைஞர் போன்றோரின் கொள்கைகள் மற்றும் இலட்சியங்களைப் பின்பற்றி, இந்த அரசு மக்கள் போற்றப்படும் திராவிட ஆட்சி முறையை மக்களுக்கு வழங்கி வருகிறது.
மேலும், அந்த உரையில் திராவிட மாடல் பற்றிய அனைத்து குறிப்புகளையும் அவர் புறக்கணித்ததாக கூறப்படுகிறது. முதல்வர் மு.க.ஸ்டாலின் தமிழில் முழு உரையையும் சபை பதிவேட்டில் சேர்க்க வேண்டும் என்ற தீர்மானத்தை கொண்டு வந்தபோது, கவர்னர் வெளிநடப்பு செய்தார்.
அவரது நடவடிக்கை பற்றி அனைத்து சர்ச்சைகள் இருந்தபோதிலும், அவர் ஏன் திராவிட மாதிரி அல்லது தமிழ் சின்னங்கள் பற்றிய குறிப்புகளை விட்டு வெளியேறினார் என்பதை அவர் தெளிவுபடுத்தவில்லை.
மேலும், ஜனவரி 4 அன்று ராஜ்பவனில் நடந்த ஒரு விழாவில் கவர்னர் ரவி கூறிய கருத்து அவரது சிந்தனைக்கு ஒரு சாளரத்தை வழங்குகிறது.
அப்போது அவர், தமிழகத்தில் வித்தியாசமான கதைக்கதை உருவாக்கப்பட்டுள்ளது. நாடு முழுமைக்கும் பொருந்தக்கூடியது எல்லாம் தமிழ்நாடு இல்லை என்று சொல்லும்.
இது ஒரு பழக்கமாகிவிட்டது. பல ஆய்வறிக்கைகள் எழுதப்பட்டுள்ளன – அனைத்தும் தவறான மற்றும் மோசமான புனைகதை.
இதை உடைக்க வேண்டும். உண்மை வெல்ல வேண்டும். தமிழகம் என்று அழைப்பததுதான் மிகவும் பொருத்தமான வார்த்தை. தமிழ்நாடு அல்ல.
நாட்டின் பிற பகுதிகள் நீண்ட காலமாக வெளிநாட்டினரின் கைகளில் பல அழிவுகளைச் சந்தித்தன. இந்த “வித்தியாசமான கதை” என்றால் என்ன? இதில் எந்தவொரு உண்மையும் இல்லை? திராவிட மாடல் என்பது பொய்யான கதையா? தமிழ்நாட்டுக்குப் பதிலாக தமிழீழம் ஏன்?
ரவியின் கருத்துகள் வரலாற்றுச் சிறப்புமிக்கவை மட்டுமல்ல, ஆழ்ந்த கவலைக்குரியவை. தமிழகம் என்பது புவியியல் பகுதிக்கான பண்டைய பெயர். இது திருப்பதி மலையிலிருந்து தெற்கே இந்தியப் பெருங்கடல் வரை பரவியுள்ளது மற்றும் இன்றைய தமிழ்நாடு, கேரளா, கர்நாடகா மற்றும் ஆந்திரப் பிரதேசத்தின் சில பகுதிகளை உள்ளடக்கியது.
தெலுங்கு, தமிழ், கன்னடம், மலையாளம் மற்றும் பிற மொழிகள் உட்பட நவீன கால தென் மொழிகள் மற்றும் பிற மொழிகள் தனித்துவமான மொழிகளாக உருவாவதற்கு முன்பு பண்டைய தமிழ் பேசப்பட்ட ஒரு பகுதியை இது குறிக்கிறது.
சுதந்திரத்திற்கு முன் சுதந்திர திராவிடநாடு கோரிய திராவிட இயக்கத்தின் அரசியல் கற்பனையை வடிவமைத்த மொழி சார்ந்த துணைதேசியவாதத்திலிருந்து தமிழ்நாடு என்ற பெயர் தோன்றியது.
மெட்ராஸ் மாநிலத்தின் பெயரை தமிழ்நாடு என மாற்றுவது ஒரு அரசியல் கோரிக்கையாக இருந்தது, 1967 இல் திமுக ஆட்சிக்கு வந்த பிறகு அதை ஏற்று செயல்படுத்தியது. மொழிவாரியாக மாநிலங்கள் மறுசீரமைக்கப்பட்டது மற்றும் மெட்ராஸ் ஒரு காலனித்துவ நகரத்தின் பெயர் என்பதைக் கருத்தில் கொண்டு மாற்றப்பட்டது. அந்த வகையில் இது பொருத்தமான சொல்.
திராவிட இயக்கமும் அதன் கட்சி கிளைகளும் பிரிவினைவாத கோரிக்கையை வெகு காலத்திற்கு முன்பே புதைத்துவிட்டு கூட்டாட்சி இந்தியா என்ற எண்ணத்தில் வந்துவிட்டனர்.
எவ்வாறாயினும், இந்தி மொழியின் திணிப்பு அல்லது தமிழ்நாட்டு மக்களின் நலன்களுக்கு எதிராக செயல்படும் எந்தவொரு கொள்கையாக இருந்தாலும், மத்திய அரசு ஒற்றையாட்சி நிகழ்ச்சி நிரல்களை மாநிலத்தின் மீது திணிக்க முற்படும் போதெல்லாம் தமிழ் துணைத் தேசியம் உயிர்ப்புடன் இருக்கும்.
இலங்கை, தென்கிழக்கு ஆசியா, தென்னாப்பிரிக்கா மற்றும் பல நாடுகளில் உள்ள தமிழ் பேசுபவர்களை உள்ளடக்கிய ஒரு மொழிவழி தேசமாக இருக்கும் ஒரு நாடுகடந்த தமிழ் தேசத்திற்காகவும் தமிழ் துணைத் தேசியம் பேசுகிறது. இதனால்தான் இலங்கைத் தமிழர்களின் அவல நிலை தமிழகத்தில் எதிரொலிக்கிறது. கூட்டாட்சி இந்தியா என்ற யோசனையில் சங்கடமான கட்சிகளும் துணை-தேசியவாத தூண்டுதல்களைப் பற்றி கவலைப்பட முனைகின்றன.
மேலும், ஒற்றையாட்சி திட்டங்களுக்கு அரசியல் எதிர்ப்பு என்பது கூட்டாட்சிக் கவலைகளாகவும் வெளிப்படுத்தப்படுகிறது, உள்ளூர் மொழி, கலாச்சாரம், பிரதேசம் போன்றவை பெருமை, சுயமரியாதை மற்றும் எதிர்ப்பின் புள்ளியாக மாறுகின்றன. 2014 முதல், இந்தப் போக்கு தென் மாநிலங்களில் வலுப்பெற்று வருவதாகத் தெரிகிறது.
இந்த நிலையில், உளவுத்துறை பணியகத்தில் நீண்ட காலம் பணியாற்றிய போலீஸ் அதிகாரியான ரவி, தமிழ்நாட்டுக்கு மாற்றப்படுவதற்கு முன்பு, NSCN-IM உடன் சமாதான உடன்படிக்கைக்கு பேச்சுவார்த்தை நடத்தி நாகாலாந்தில் ஆளுநராக பணியாற்றினார்.
தமிழ்நாட்டின் ஆளுகையின் தர்க்கம் ஆழமான அடையாள உணர்வு மற்றும் முகமையுடன் கூடிய துடிப்பான ஜனநாயக பொது கலாச்சாரத்தில் வேரூன்றியுள்ளது என்பதை அவர் உணர வேண்டும். ரவியை ஆதரிப்பது பாஜகவுக்கும் உதவாது.
source https://tamil.indianexpress.com/opinion/why-governor-r-n-ravis-actions-are-inimical-to-expose-bad-faith-in-bjp-outreach-to-tamils-575013/