ஞாயிறு, 26 பிப்ரவரி, 2017

#உங்க #மிரட்டல் #எல்லாம் #என்னிடம் #வேண்டாம்

வானத்திலிருந்து திடிரென்று முதலமைச்சர் ஆகவில்லை,
உங்களை யார்னூ தெரியாமல் நான் இல்லை
உங்களை #பாத்துக்கொண்டும் உங்களை பற்றி #தெரிந்துகொண்டும் தான் நான் என் அரசியல் பயணம் செய்தேன்,
இப்போ போலிஸ் பாதுகாப்போடு நான் இருக்கேன் என்று #Rss காரர்கள் சொல்கிறார்கள்
ஒரு காலத்தில் கல்லுரியில் படித்து முடித்து வெளிய வந்த காலம் உங்கள் கைகளில் உள்ள #கத்திக்கும் #தூக்கி#பிடித்திருக்கும் #வாளுக்கும் இடையில் நடந்து சொன்றுள்ளேன் இப்போ உள்ள #Rss ஆட்களுக்கு தெரியவில்லை என்றால் #பழைய #Rss ஆட்களிடம் கேட்டு தெரிந்துகொள்ளுங்கள் அன்றே அவர்களால் ஒன்றும் செய்யமுடியவில்லை
#இப்ப #முடியும்னு #நினைக்கிறீர்களா?
மத்திய பிரதேசத்தில் என்னை ஒரு பகுதியில் என்னை தடை செய்யதாக சொல்கிறீர்கள்
அரசு பிரதிநிதியாக வரும்போது அந்த மாநில அரசு அங்கு செல்ல வேண்டாம் என்று கேட்டுக்கொண்டதன் அடிப்படையில் நான் போகவில்லை நான் முதலமைச்சராக இல்லாத #பினராய் #விஜயனாக(அவர் பெயர்) இருந்தால் #இந்திரனும் #சந்திரனும் வந்தாலும் என்னை தடுக்க முடியாது.
#உங்க #மிரட்டல் #எல்லாம் #என்னிடம் #வேண்டாம்
source:kairali tv