Breaking News
Loading...
சனி, 4 ஆகஸ்ட், 2018

Info Post
Image

தென் இந்தியாவில், குறிப்பாக தமிழ்நாட்டில் உள்ள அனைவரின் மதிய உணவிலும் கட்டாயம் இடம் பெற்றிருப்பது ரசம். ரசத்தில் சேர்க்கப்படும் மிளகு, மல்லித்தூள், பெருங்காயம் போன்றவைகளையும் தாண்டி, அதில் சேர்க்கப்படும் புளி கரைசல் நம் உடலுக்கு மிகவும் நல்லது.

ரசத்தின் நன்மைகள்:

1. செரிமானம்:

மதிய உணவுடன் சேர்த்து ரசம் சாப்பிடுவது செரிமானத்தை தூண்டுகிறது. அது மட்டுமல்லாமல், ரசத்தில் சேர்க்கப்படும் மிளகு மற்றும் தக்காளி செரிமான கோளாறுகளை கட்டுப்படுத்தவும் உதவுகிறது.

2. அதிக சத்துக்கள்:

ரசம் குடிப்பதன் மூலம், நம் உடலுக்கு வைட்டமின் A, B3, C போன்ற சத்துக்கள் மட்டுமல்லாமல் சிங்க் (ZINC), இரும்பு, கால்சியம், மெக்னீசியம் போன்ற தாது சத்துக்களும் இருக்கிறது. அதனால், முடிந்த வரை ரசத்தை நம் உணவில் சேர்த்துக்கொள்ள வேண்டும்.

3.வாயு பிரச்சனை:

ரசம் சாப்பிடுவதன் மூலம் வாயு பிரச்சனைகளில் இருந்து தப்பிக்கலாம்.

4. நோய் எதிர்ப்பு சக்தி:

ரசத்தில் சேர்க்கப்படும் மஞ்சள், மிளகு மற்றும் சீரகம் நோய் எதிர்ப்பு சக்தியை அதிகரிக்கசெய்கிறது.